Chúc mừng tuổi 23 của Đại học Nguyễn Tất Thành

HAPPY BIRTHDAY TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
Cách đây 23 năm, bên dòng sông Sài Gòn lộng gió, nơi Bến Nhà Rồng in dấu chân của người lãnh tụ ra đi tìm đường cứu nước, một ngôi trường mang tên thời thanh niên của Bác Hồ đã ra đời, giữa những bộn bề khó khăn, vất vả.
 23 năm sau, với sự chung sức đồng lòng, sự cộng hưởng trí tuệ của tập thể cán bộ, giảng viên nhân viên ngôi trường này đã gặt hái được nhiêu thành tựu đáng ghi nhận. Từ một trung giáo dục đào tạo cho nghề may, đến nay Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã trở thành một trường đại học đa ngành, đa bậc hoc, là nơi ươm mầm trí tuệ cho gần 25.000.000 sinh viên với 49 chương trình đào tạo.
 Tính đến nay Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã 17 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định chất lượng trong nước và khu vực trong đó có: 09 chương trình đào tạo đạt kiểm định theo thông tư 04 của Bộ Giáo dục & Đào tạo; 08 chương trình đạt chuẩn kiểm định chất lượng AUN – QA, 04 chương trình được gắn sao của hệ thống đối sánh chất lượng giáo dục UPM; hệ thống gắn sao QS Stars (Anh Quốc) xếp hạng Trường đạt 4 sao. Đặc biệt, tháng 5/2022, Nhà trường đã hoàn thành đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 2 và trở thành một trong số ít trường đại học thực hiện kiểm định cơ sở giáo dục đại học lần 2.
Đón tuổi mới với nhiều năng lượng và lòng nhiệt huyết với sự nghiệp giáo dục, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cam kết sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội cũng như đất nước. Con đường thử thách vẫn còn dài phía trước, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành hứa sẽ và luôn phát huy sức mạnh đoàn kết, đồng lòng để giữ vững vị thế là một trong những trường Đại học hàng đầu nước, hứa hẹn một tương lai sánh vai với các trường đại học tên tuổi khác trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Call Now