Chương trình liên thông từ Trung cấp, Cao đẳng lên Đại học ngành Kiến trúc ĐH NTT

Từ thời sơ khai của loài người đến cuộc sống đương đại, con người thường xuyên tiếp xúc với Kiến trúc hay diễn giải hơn là tương tác, sinh hoạt, giao tiếp.. trong các Không gian kiến trúc (một nơi để ở, làm việc và giải trí, giao lưu,…)

Ngày nay, thời đại 4.0, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã tác động và làm phong phú thêm các hình thái không gian kiến trúc mới, cần rất nhiều những sáng tạo từ những người tạo dựng không gian kiến trúc – Kiến trúc sư.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của việc nâng cao kiến thức để trở thành Kiến trúc sư từ các bạn đã có các bằng Trung cấp và Cao đẳng Kiến Trúc, khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng của trường đại học Nguyễn Tất Thành quyết định mở chương trình đào tạo liên thông lên bậc Đại học, bắt đầu từ năm 2022.

Trong tháng 4/2022, khung chương trình liên thông ngành Kiến Trúc đã được thông qua giữa hai trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM và trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Thời gian sắp tới, khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng sẽ tiếp tục xúc tiến chương trình liên thông ngành Kiến Trúc với các trường Cao đẳng Nova, Cao đẳng Đại Việt, Cao đẳng miền Nam, Cao đẳng Kiến trúc – Xây dựng TP.HCM.

Ngoài ra, chúng tôi cũng rất mong muốn được hợp tác thêm từ các trường khác, để tăng tính kết nối và đáp ứng được nhu cầu đào tạo liên thông của xã hội.

Thông tin liên hệ :

  • Số Hotline của khoa: 033 54 50 611
  • Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng, Đại học Nguyễn Tất Thành, 331 QL1A, P.An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Call Now