Hội thảo chuyên đề “Giá trị của nhà thiết kế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện”

Sáng ngày 07/05/2022 tại phòng L.304 cơ sở 331 QL1A, P.An Phú Đông,Q.12, khoa Kiến trúc – Nội thất – MTUD đã tổ chức thành công hội thảo “Giá trị của nhà thiết kế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện” với sự tham gia nồng nhiệt của hơn 100 sinh viên và khách mời. Hai diễn giả chính là ông Văn Quốc Bảo – P.GĐ công ty CP truyền thông Nexus và ông Huỳnh Chí Thành – GĐ nghệ thuật công ty TNHH truyền thông Viral Town.

Thông qua hội thảo, những kiến thức thức bổ ích về lĩnh vực sự kiện, vai trò cũng như giá trị của nhà thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa… có thể ứng dụng như thế nào trong ngành đã được các khách mời chia sẻ một cách cụ thể và chân thành nhất.
Từ những bài hát, vũ điệu sôi động đến phần trình chiếu clip về các chương trình sự kiện hết sức đa dạng và cuốn hút. Hy vọng các bạn thấy xứng đáng khi tham dự hơn 2 tiếng hội thảo mà ban tổ chức đã dành thời gian và tâm huyết để chuẩn bị.
Mong rằng tất cả các bạn sinh viên sẽ có thêm cơ hội về nghề, lĩnh vực sự kiện trong tương lai; cũng như góp nhặt được những điều thú vị cho bản thân mình sau khi tham dự hội thảo của khoa.
Xin cảm ơn khách mời ( Công ty CP truyền thông Nexus và công ty TNHH Viral Town) đã tham dự và dành những phần thực tập sinh đến cho các bạn sinh viên của khoa!!
Diễn giả, Ban chủ nhiệm khoa và sinh viên cùng check in trước khi tham gia sự kiện
Ông Văn Quốc Bảo – P.GĐ công ty CP truyền thông Nexus
Hai diễn giả và cô Thủy – P.Trưởng khoa thường trực và các thầy cô Bộ môn Nội thất
Cô Trần Thị Thanh Thủy – P.Trưởng khoa thường trực phát biểu chúc mừng hội thảo
Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả
Không gian ấm cúng, học thuật của buổi hội thảo cùng các sinh viên tham dự
Cô Thủy tặng hoa cảm ơn cho các diễn giả
Văn nghệ giải lao giữa hội thảo
Đội văn nghệ của khoa – Siêu ngầu!
Các gương mặt triển vọng và tài năng của đội văn nghệ của khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng

Call Now