Sinh viên Nội thất tham quan Wink Hotel Saigon Center

Sáng ngày 13/05/2022 vừa qua, lớp 19DTK1A – ngành Thiết kế Nội thất đã có buổi tham quan – tìm hiểu – khảo sát đầy bổ ích và thú vị tại hệ thống khách sạn WINK SAIGON. Chuyến đi thực tế đã giúp các sinh viên có thêm nhiều hiểu biết sâu sắc hơn về thể loại công trình dịch vụ – khách sạn, một trong những thể loại công trình khó, đầy tính thách thức nhưng lại vô cùng hấp dẫn đối với các Nhà thiết kế Nội thất chuyên nghiệp hiện nay.

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn thông minh nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt Nam, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi nhanh chóng. Mỗi khách sạn Wink mang đến trải nghiệm sang trọng, giá cả phải chăng, năng động, thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến, với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật và bằng cách kết nối du khách với cảm xúc địa phương.

Được phát triển bởi Indochina Kajima và được điều hành bởi Indochina Vanguard, Wink đã ra mắt khách sạn đầu tiên vào quý 4/2020, với kế hoạch mở rộng tới ít nhất 20 địa điểm nữa trong vòng 5-7 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam, và hơn thế nữa.

WINK HOTEL SAIGON CENTRE là sự pha trộn giữa thiết kế sáng tạo với chức năng hiện đại, những giá trị thuần Việt với những khát khao cháy bỏng. Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, vị trí đắc địa của Sài phố, khách sạn hứa hẹn sẽ đem đến sự trải nghiệm văn hóa thú vị cho du khách từ khắp nơi đến với Việt Nam xinh đẹp.

Xin cảm ơn Ban giám đốc Khách sạn Wink Hotel đã tạo điều kiện cho SV của khoa có cơ hội trải nghiệm bổ ích này. !!!!

Call Now