• Trang chủ /
  • Tin tức, Sinh viên, Sự kiện
  • / TEAM KIẾN LỬA – Khoa Kiến trúc-Nội thất-Mỹ thuật ứng dụng, ĐH Nguyễn Tất Thành tham gia cuộc thi Sáng tạo Kiến trúc IAUTE 2023 (16-23/3/2023)

TEAM KIẾN LỬA – Khoa Kiến trúc-Nội thất-Mỹ thuật ứng dụng, ĐH Nguyễn Tất Thành tham gia cuộc thi Sáng tạo Kiến trúc IAUTE 2023 (16-23/3/2023)

KNM-Từ 16/04/2023-23/04/2023, tại trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM đã diễn ra cuộc thi Sáng tạo Kiến trúc – IAUTE 2023 lần 1 gồm có 42 đội sinh viên kiến trúc của các trường đào tạo Kiến Trúc Sư khu vực phía Nam tham gia thi.
    Team Kiến lửa gồm 16 em sinh viên ngành Kiến Trúc, Nội thất, Khoa Kiến trúc – Nội Thất- MTUD NTTU
     Đây cũng là dịp để các bạn SV NTT trải nghiệm, giao lưu học hỏi với SV các trường đào tạo cùng ngành nghề để nhận ra, khắc phục và phát huy các điểm mạnh yếu của mình từ đó phấn đấu học tập tốt hơn.
     Kết quả gặt hái được của team:
1. Nhóm thi Thiết kế nhanh B: (Trương Thị Chung, Lê Việt Hòa, Nguyễn Đặng Hoàng Luân, K19DTR1A, Đình QuốcThành, K18DTR1A) đã đoạt GIẢI 3 (giải 1 thuộc về UAH, giải 2 là đội liên kết UAH với Bách Khoa. (thông tin là nếu các bạn NTT không quá run khi thuyết trình thì còn có giải cao hơn) (hình bên dưới)
2. Phần thi Nhiếp ảnh: Bạn Lâm Gia Bảo, K22DTR1A, đã đoạt GIẢI 1 với tác phẩm “Chạm” chụp hình một bà má có nụ cười đẹp, một tác phẩm nhân văn (hình bên dưới)
3. Phần thi Ký họa: đạt giải 2 của BGK vòng 1 của bạn Ngô Quốc Thuận, K21DTR1A nhưng không lọt vào 3 giải 1, 2, 3 chung kết vì bình chọn online không nhiều. (hình bên dưới)
Tuy chỉ là sân chơi SV các trường nhưng 16 bạn trong team đã làm việc rất kỷ luật, nhiệt huyết và nghiêm túc, mày mò sáng tạo trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Các bạn đã tự tin, tự lập và trưởng thành hơn sau cuộc thi, thầy cô rất mừng!
Chúng mình cùng xem chân dung, sản phẩm đoạt giải của team Kiến Lửa bên dưới nhé!
ĐOÀN KẾ, HỌC HỎI VÀ CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN NHÉ.
Team cùng Bài dự thi “Đi qua hạt đậu”
Bài Kí họa của SV Ngô Quốc Thuận
“Chạm” – Bức ảnh đạt giải nhất phần thi Nhiếp ảnh của SV Lâm Gia Bảo
Bài thi “Đi qua hạt đậu”
Lên nhận giải thưởng cùng các đội nè!
Chụp ảnh cùng với BGK

Call Now