Chương trình liên thông từ Trung cấp, Cao đẳng lên Đại học ngành Nội thất ĐH NTT

Những không gian Nội thất ảnh hưởng đến cách chúng ta sinh hoạt, làm việc, vui chơi, thư giãn nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Thiết kế Nội thất có thể nói đơn giản là thiết kế nên các không gian giúp chúng ta trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Ngày nay, Thiết kế Nội thất là ngành học ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm trong xã hội. Để đáp ứng được sự đa dạng của công việc thực tế, các bậc đào tạo đối với chuyên ngành này được trải dài từ bậc trung cấp, cao đẳng đến bậc đại học và sau đại học.

Nhằm đáp ứng nhu của việc nâng cao kiến thức từ các bạn đã có các bằng Trung cấp và Cao đẳng Thiết kế Nội thất, khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng của trường đại học Nguyễn Tất Thành quyết định mở chương trình đào tạo liên thông lên bậc Đại học, bắt đầu từ năm 2022.

Trong tháng 4/2022, khung chương trình liên thông ngành Thiết kế Nội thất đã được thông qua giữa hai trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM và trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Thời gian sắp tới, khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng sẽ tiếp tục xúc tiến chương trình liên thông ngành Thiết kế Nội thất với các trường Cao đẳng Nova, Cao đẳng Đại Việt, Cao đẳng miền Nam, Cao đẳng Kiến trúc – Xây dựng TP.HCM.

Ngoài ra, chúng tôi cũng rất mong muốn được hợp tác thêm từ các trường khác, để tăng tính kết nối và đáp ứng được nhu cầu đào tạo liên thông của xã hội.

Thông tin liên hệ :

  • Số Hotline của khoa: 0335450611
  • Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Khoa Kiến trúc – Nội thất – Mỹ thuật ứng dụng, Đại học Nguyễn Tất Thành, 331 QL1A, P.An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Call Now