Hội thảo chuyên đề “Intoc-Giải pháp chống thấm công nghệ Việt”

Ngày 08/01/2022 Khoa Kiến trúc – Xây dựng – Mỹ thuật ứng dụng, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức trực tuyến thành công buổi hội thảo chuyên đề “ Intoc- Giải pháp chống thấm công nghệ Việt” với diễn giả ThS. Đỗ Thành Tích, Chủ tịch – Tổng giám đốc công ty Intoc, người có trên 20 năm gắn bó với lĩnh vực chống thấm xây dựng và thực hiện chống thấm thành công cho nhiều công trình.

Mục đích của hội thảo là để nâng cao kiến thức chuyên sâu ngành xây dựng, phù hợp với nhu cầu và định hướng đào tạo, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo, nghiên cứu khoa học trong sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng tại Đại học Nguyễn Tất Thành.

Với hơn 100 người tham gia bao gồm giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên các khóa ngành Kỹ thuật xây dựng, khách mời và đại diện các doanh nghiệp, buổi hội thảo diễn ra trong không khí hứng khởi, hòa nhã, thảo luận nhiều nội dung hữu ích đến từ doanh nghiệp và diễn giả trong lĩnh vực chống thấm, cung cấp nhiều kiến thức thực tiễn cho sinh viên, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên.

Sự thành công của buổi hội thảo là tiền đề cho kế hoạch thực hiện chuỗi hội thảo thường niên, góp phần mang lại hiệu quả đào tạo theo định hướng ứng dụng của ngành Kỹ thuật xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Call Now