Sinh viên Kiến trúc đạt giải cuộc thi ảnh “Đại sứ NTTU 2022”

Cuộc thi ảnh “Đại sứ NTTU 2022” là sân chơi cho sinh viên toàn trường thể hiện mình trong 4 lĩnh vực: 1/Học tập và sáng tạo, nghiên cứu khoa học, 2/Văn hóa, văn nghệ và thể thao, 3/Tình nguyện vì cộng đồng, 4/Giáo dục truyền thống, rèn luyện đạo đức, tác phong, hoạt động hòa nhập quốc tế và hoạt động hướng nghiệp. Mục đích của cuộc thi nhằm tìm ra những nhân tố nổi bật quảng bá cho hình ảnh của sinh viên NTTU, cũng như giúp các bạn sinh viên tự tin hơn về năng lực bản thân.

Đào Duy Đạt, sinh viên lớp 20DTR1A ngành Kiến trúc của khoa đã vinh hạnh đạt giải nhì trong lĩnh vực “Văn hóa, văn nghệ và thể thao”. Đây là niềm tự hào cho ngành Kiến trúc nói riêng và khoa Kiến trúc – Nội thất – MTUD nói chung. Xin chúc mừng Đào Duy Đạt!

Cùng nhìn lại bài dự thi của Đạt nhé!

“SBD 09 – Đào Duy Đạt

Thành tích đạt được: Hạng ba Giải bóng đá Khoa Kiến trúc – Xây dựng – Mỹ thuật ứng dụng

Nội dung:

Tôi xin được giới thiệu: Tên là Đào Duy Đạt, sinh năm 2002 và đến từ Đắk Lắk hiện tại đang học lớp 20DTR1A ngành Kiến trúc của khoa Kiến Trúc – Nội Thất – Mỹ Thuật Ứng Dụng tại trường đại học Nguyễn Tất Thành. Sở thích cũng như là đam mê của tôi là chơi thể thao mỗi khi rảnh, thể thao ở đây là nói chung cũng như là đá bóng truyền thống nói riêng. Bóng đá một môn thể thao phổ biến rất quen thuộc với hầu như tất cả con người và xã hội nên tôi cũng có một tinh thần chơi bóng đá rất nhiệt tình, tuy là thể thao nhưng nó cũng mang lại những cơn đau những nổi buồn, những khát vọng luôn cháy trong tâm hồn luôn làm cho tôi thêm sự thích thú về nó không kể mọi khó khăn. Tuy vậy đá bóng đem lại sự giải trí sau những giờ stress hay những thứ gì đó vui vẻ mới lạ tiếp thu được kinh nghiệm, cũng có thể làm quen được nhiều bạn mới, nó giúp bản thân trở nên săn chắc hơn sức khoẻ hơn hoà nhập với cuộc sống hơn. Đá bóng cũng giúp bản thân giao tiếp tốt hơn cởi mở hơn luôn đối mặt với cái khó. Động lực của tôi theo đuổi nó là được tham gia các phong trào các giải bóng đá truyền thống, được tiếp thu mở mang tầm mắt cũng như những chiến thuật chơi bóng. Cũng như đợt qua, tôi có tham gia Giải bóng đá nam truyền thống cấp khoa năm 2022 một cơ hội để thể hiện bản thân trước những thầy cô khán giả và mọi người. Tôi đã cố gắng hết mình cùng đồng đội đạt được giải ba của khoa , cảm xúc lúc đó có một chút gì đó nỗi buồn nhưng bù lại là những lời khen và động viên tinh thần. Tôi rất tự hào về bản thân cũng như là môn thể thao đá bóng đã xuất hiện để có thể show được những tài năng của mình, bên cạnh đó cũng được gia đình và mọi người đặt niềm tin vào mỗi lần tham gia thi đấu , những cảm xúc nó như là hạnh phúc nhất của thời sinh viên và cũng cảm ơn một mái trường luôn tạo điều kiện cũng như luôn tạo ra những sân chơi thể thao cổ vũ tinh thần , trao những niềm vui để các bạn như tôi luôn theo đuổi đam mê trên hành trình chinh phục những giấc mơ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Tôi xin trân trọng cảm ơn./”

Call Now